Tại sao người thẳng lại thích phim khiêu dâm chuyển giới?

Tại sao người thẳng lại thích phim khiêu dâm chuyển giới?

Điều này không’ Trông có vẻ hơi kỳ lạ, thậm chí còn mỉa mai rằng đàn ông thẳng lại thích những cô gái có dương vật. Trên thực tế, nhiều trang web khiêu dâm đồng tình rằng nội dung web chuyển giới tuyệt vời mang lại thu nhập gấp đôi so với nội dung khiêu dâm truyền thống. Trên thực tế, những người đàn ông THỰC SỰ nhìn thấy phần lớn chất liệu này. I’ Tôi sẽ cho phép cái bồn rửa đó. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao ‘& lsquo; thẳng & rquo; các bạn có quan tâm đến nội dung khiêu dâm chuyển giới không? Khi một người đàn ông xem nội dung khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một phụ nữ với tất cả những đường cong và bộ ngực, nhưng theo cách nào đó lại có ‘& lsquo; gắn liền dương vật. Họ mặc không thấy một epicene.

Điều đó giảm bớt một chút ánh sáng. Tưởng tượng liên quan đến tình dục

Trên thực tế, đàn ông thẳng chỉ quan tâm đến phụ nữ. Điều đó không có nghĩa là họ không’ Họ không nuôi dưỡng những tưởng tượng điên rồ liên quan đến tình dục của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn xem nội dung khiêu dâm chuyển giới tập trung nhiều hơn vào xu hướng.Bạn muốn tham gia không? sex com Trang mạng Nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó… được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn thực sự đôi khi tưởng tượng về việc đụ một cô gái bằng dương vật sẽ trông như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự thay đổi đối với họ.

Dù bạn nhìn theo cách nào thì đàn ông dị tính cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Thực sự rất ít người xung quanh không có khuynh hướng tình dục nào đó. Điều này có thể không đơn giản để ăn nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã quanh quẩn trong các tủ đựng đồ cá nhân nên tôi đã tham khảo ý kiến ​​của một số cơ quan có thẩm quyền. Họ có thể không làm điều đó trong đời thực nhưng việc xem những người chuyển giới tại nơi làm việc là một điều vô cùng thú vị đối với nhiều người. Tôi cho rằng một chút bất đối xứng cũng không phải là điều quá tệ đối với trái tim. Những giấc mơ tình dục điên rồ thường được đáp ứng thông qua việc xem nội dung web khiêu dâm. Lần sau bạn thấy một người đàn ông thích thú với ladyboy, đừng vội gọi anh ta là gay. Anh ấy không thể chấp nhận nó quá tử tế. Dù thế nào đi nữa, ThePornDude cũng không’ Người ủng hộ việc đánh giá người khác vì sở thích tình dục của họ. Nó không có chỗ đứng trong nền văn hóa dân sự năm 2017!

Bí mật tình dục

Sự nghịch ngợm liên quan đến những người chuyển giới khiến điều gì đó in sâu vào tâm trí các chàng trai. Nghe thì không phức tạp, nhưng có sức hút và sự bí ẩn khi quan hệ tình dục với một người rất bắt mắt (nhân tiện, phụ nữ chuyển giới cực kỳ hấp dẫn J), nhưng họ lại có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông thẳng thắn một lãnh thổ cơ thể và cảm xúc hoàn toàn mới để khám phá, một điều không khả thi với phụ nữ bình thường. Nó mang lại tiếng nói cho sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, điều mà chắc chắn ít người sẽ công khai thừa nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không ghét dương vật; họ thích chúng. Ai đã nhận ra? Nếu bạn không’ Công nhận, nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông dị tính cũng bị kích thích bởi dương vật tương tự như những người đồng tính nam. Chà, không hẳn theo cách tương tự nhưng bạn nắm bắt được sự trôi dạt của tôi. Một thực tế đã được công nhận là đàn ông thẳng đều yêu một quý cô. ngực, làn da mềm mại, mái tóc, đường nét và một số thứ khác tạo nên một quý cô độc nhất vô nhị. Đối với họ, hoàn toàn không có gì hấp dẫn về mặt tình dục đối với một anh chàng có lông ngực và tất cả những thứ đó. Đó’ đó hoàn toàn là sự bảo tồn dành cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, đàn ông thẳng tìm kiếm dương vật cao bằng tìm kiếm vùng âm đạo. Nó cho thấy sự quan tâm đến việc nhìn vào dương vật. Thêm điều đó vào sự thật rằng những người chuyển giới có tất cả các đặc điểm của một phụ nữ có đường cong nhưng có dương vật và bạn chắc chắn sẽ nhận ra tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một cảm giác cá nhân thẳng thắn.

Những tưởng tượng bí mật khả thi dành cho các chàng trai

I’ Tôi chắc chắn rằng bạn không biết điều này, nhưng nhiều người thẳng thắn đã mơ tưởng đến việc bị người phụ nữ họ yêu bỏ qua. Bạn có thể thấy nó kỳ lạ, nhưng nó’ đó là một điều phổ biến. Trong trường hợp bạn không’ Nếu bạn nhận ra điều đó, sự đa dạng của các đầu dây thần kinh được phát hiện ở lối vào trực tràng cũng giống như các đầu dây thần kinh được tìm thấy ở dương vật. & rquo; gợi ý. Nghĩ đến điều đó cũng mang lại cho những người đàn ông thẳng thắn cảm giác thỏa mãn về mặt tình dục. Và còn phương pháp nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là thưởng thức nội dung khiêu dâm ladyboy?

Một điểm nữa khiến các chàng trai thầm nghĩ tới là việc ăn mặc như phụ nữ. Họ có thể không có ý định trở thành phụ nữ và thậm chí rời khỏi nhà bạn với trang phục giống họ nhưng thực tế là họ bị kích thích cho thấy rằng họ nuôi dưỡng ý tưởng ăn mặc giống họ để gắn kết hơn nữa. Kết quả là nam giới sẽ bị kích thích bởi những người chuyển giới. Nó càng khơi dậy tình yêu của họ với nội dung khiêu dâm chuyển giới. Với hầu hết mọi người đang đọc/xem các sắc thái màu xám, ai chắc chắn sẽ chỉ trích họ?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Tất cả chúng ta đều đồng tình rằng đàn ông thẳng thắn có cảm tình với phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó liên quan đến những người chuyển giới khiến đàn ông thích thú, đó là tính cởi mở của họ. Phụ nữ bình thường có xu hướng rất rụt rè. Phụ nữ không thích phải nỗ lực. Mức testosterone giảm có thể là nguyên nhân gây ra điều đó, nhưng đó là lý do. Đó là một câu chuyện cho một ngày khác. Vấn đề là, đàn ông đôi khi thích ai đó chịu khó. Các quý cô cũng rụt rè và sợ những định kiến ​​tiêu chuẩn để trông có vẻ dâm đãng và sừng sỏ. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó làm mọi người bật lên. Nếu bạn thấy người bạn thẳng thắn của mình đang xem nội dung khiêu dâm chuyển giới đẹp nhất trên Pornhub, hãy đeo’ Đừng quá nhanh để đi đến kết luận.

Người chuyển giới còn hấp dẫn hơn cả phụ nữ

Với số tiền họ bỏ ra để cải thiện ngoại hình, chắc chắn bạn sẽ không mong đợi điều gì hơn thế. Số tiền này được chi vào một số việc bao gồm mở rộng vòng một, mông của họ, thậm chí một số còn cắt bỏ một số xương sườn. Nó cung cấp cơ thể hoàn toàn giật gân. Với sự hiểu biết rằng những người đàn ông thẳng thắn bị thu hút bởi phụ nữ, họ nhận ra rằng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và do đó nâng cao trò chơi của họ lên một tầm cao hơn. Mặt khác, phụ nữ thực sự không quan tâm quá nhiều đến ngoại hình của mình. Đàn ông thường thích những thứ bóng bẩy (câu chuyện có thật). Bằng cách chú ý đến ngoại hình của mình, những người chuyển giới có thể làm hài lòng các chàng trai. Đó cũng là lý do tại sao đàn ông thẳng là người tiêu dùng hàng đầu của nội dung khiêu dâm chuyển giới.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù bạn nghĩ thế nào đi nữa, nó’ Không thể phủ nhận rằng đàn ông thẳng thích nội dung khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có nhiều lý do khác nhau cho điều đó, nhưng điểm mấu chốt là, họ tiếp tục truy cập vào các trang web khiêu dâm để tìm kiếm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới tuyệt vời. Và điều này, thưa quý vị khán giả, sẽ không sớm thay đổi được.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *